VỀ PHÊ LA
“Nốt Hương Đặc Sản”
Phê La luôn trân quý, nâng niu những giá trị Nguyên Bản ở mỗi vùng đất mà chúng tôi đi qua, nơi tâm hồn được đồng điệu với thiên nhiên, với nỗi vất vả nhọc nhằn của người nông dân; cảm nhận được hết thảy những tầng hương ẩn sâu trong từng nguyên liệu.
Một chặng đường dài đang chờ phía trước, Phê La đã sẵn sàng viết tiếp câu chuyện Nốt Hương Đặc Sản – Nguyên Bản – Thủ Công đầy cảm hứng và càng tự hào hơn khi được mang sứ mệnh: “Đánh thức những nốt hương đặc sản của nông sản Việt Nam”.
Tầm nhìn
Mang nguồn nông sản cao cấp của Việt Nam tiếp cận gần hơn với mọi người và vươn ra thế giới.
Sứ mệnh
Đồng hành cùng người nông dân trong quá trình sản xuất và phát triển bền vững nguồn nguyên liệu đặc sản.
Giá trị cốt lõi
Quan tâm
Tối ưu trải nghiệm của từng khách hàng là tiêu chí hàng đầu của Phê La. Đó cũng là lý do mọi dịch vụ, sản phẩm của Phê La luôn xoay quanh yếu tố con người. Phê La tin rằng, khách hàng – hay rộng hơn là cộng đồng sẽ luôn sát cánh cùng thương hiệu và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến xã hội.
Quan tâm
Tối ưu trải nghiệm của từng khách hàng là tiêu chí hàng đầu của Phê La. Đó cũng là lý do mọi dịch vụ, sản phẩm của Phê La luôn xoay quanh yếu tố con người. Phê La tin rằng, khách hàng – hay rộng hơn là cộng đồng sẽ luôn sát cánh cùng thương hiệu và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến xã hội.
Quan tâm
Tối ưu trải nghiệm của từng khách hàng là tiêu chí hàng đầu của Phê La. Đó cũng là lý do mọi dịch vụ, sản phẩm của Phê La luôn xoay quanh yếu tố con người. Phê La tin rằng, khách hàng – hay rộng hơn là cộng đồng sẽ luôn sát cánh cùng thương hiệu và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến xã hội.
Quan tâm
Tối ưu trải nghiệm của từng khách hàng là tiêu chí hàng đầu của Phê La. Đó cũng là lý do mọi dịch vụ, sản phẩm của Phê La luôn xoay quanh yếu tố con người. Phê La tin rằng, khách hàng – hay rộng hơn là cộng đồng sẽ luôn sát cánh cùng thương hiệu và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến xã hội.
Thành tựu nổi bật và đáng tự hào
210.000+
sản phẩm được bán ra trên thị trường trong vòng 5 tháng kinh doanh trong tình hình dịch bệnh căng thẳng
5836
lần được nhắc đến trên Facebook và Instagram trong vòng 4 tháng (từ 15/03/2021 đến 15/07/2021) (theo Sprout Social)
98%
khách hàng hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Phê La (theo đánh giá trên Baemin và Shopee Fresh)
Những dấu ấn trong hành trình của chúng tôi
Phê La và những bước đi đầu tiên
Thương hiệu Phê La được đăng ký bảo hộ độc quyền tại Việt Nam
8/2020
Ra mắt thị trường
Phê La chính thức xuất hiện trên thị trường với cửa hàng đầu tiên tại Phạm Ngọc Thạch
8/3/2021
Phủ sóng các kênh bán hàng online
Lần lượt xuất hiện trên các ứng dụng giao hàng hàng đầu là Baemin và Shopee Fresh
16/3/2021
Mở rộng và phát triển
Phê La mở chi nhánh thứ hai tại Lý Thường Kiệt với diện tích gần 200m2
22/05/2021
Phê La chính thức mở chi nhánh thứ ba
Phê La chính thức mở chi nhánh thứ ba tại Đại La. Đây là cửa hàng duy nhất bán sản phẩm đóng chai.
8/11/2021